Liên kết website

Văn bản mới

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

TUYÊN TRUYỀN LUẬT GIAO THÔNG CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN DÂN VÀ HỌC SINH NĂM 2017

19/09/2017 00:00 184 lượt xem

TTĐT: Sáng ngày 18/09/2017 tại sân trường, Trường PTDTBTTH&THCS xã Tả Phìn huyện Đồng Văn.Trung tâm học tập cộng đồng xã phối hợp với Công an huyện Đồng Văn tổ chức tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho cán bộ, giáo viên, nhân dân và học sinh năm 2017. Về dự và chỉ đạo buổi tuyên truyên có đ/c Thào Minh Hồng Phó trưởng huyện CA Đồng Văn, Đ/c Nguyễn Văn Chí độ trưởng đội CSGT huyện Đồng Văn, Đ/c Giàng Mí Mua - Phó chủ tịch- Giám đốc TTHTCĐ xã Tả Phìn. Cùng toàn cán bộ giáo viên, các cháu học sinh và nhân dân 3 thôn Tả Phìn A, tả Phìn B, Sà Tủng Chứ.

 Tả Phìn là một trong những địa bàn thường xảy ra tai nạn, gây nhiều thiệt hại về người và tài sản, nhiều tuyến đường sạt lở, bị chia cắt và cô lập giữa các thôn. Đã có không ít các vụ tai nạn thương tâm xảy ra, đặc biệt đối với trẻ em ở các thôn gần trung tâm xã.

Để phòng ngừa, giảm bớt những tai nạn xảy ra đối với các em học sinh phải đến trường, sáng 18/9/2017, Đội Cảnh sát công an huyện Đồng Văn tỉnh Hà Giang phối hợp với UBND và TTHTCĐ xã Tả Phìn, tổ chức tuyên truyền pháp luật về TTATGT  cho học sinh, giáo viên và bà con nhân dân xã Tả Phìn huyên Đồng Văn tỉnh Hà Giang.


- Tuyên truyền, giáo dục sâu rộng quy định của pháp luật về an toàn giao thông trong trường học, trong nhân dân và cán bộ, giáo viên, nhằm nhâng cao nhận thức, ý thức, thái độ tham gia giao thông trong học sinh, nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức, góp phần giảm thiểu vi phạm an toàn giao thông, tai nạn giao thông trên địa bàn xã.

 - Đồng chí  Nguyễn Văn Chí  đội trưởng đội CSGT huyện phổ biến luật giao thông cho cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân và học sinh xã Tả Phìn./.

 

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông huyện Đồng Văn tỉnh Hà Giang và các đơn vị phối hợp đã hướng dẫn cho giáo viên và học sinh và bà con nhân dân trên địa bàn xã Tả Phìn  một số quy định của pháp luật về đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, kinh nghiệm và kỹ năng đảm bảo an toàn trong các tình huống xảy ra ; đồng thời vận động giáo viên và học sinh chấp hành các quy định của pháp luật về TTATGT.

 


Tin khác