Liên kết website

Văn bản mới

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Hội thảo cụm Mầm non Tả Phìn

15/04/2021 01:57 124 lượt xem

TTTĐT: Ngày 29 tháng 3 năm 2021. Cụm trường Mầm non Tả Phìn đã tổ chức thành công Hội thảo chuyên đề “Tăng cường tiếng Việt cho trẻ Mầm non vùng dân tộc thiểu số” năm học 2020-2021

       Tham gia Hội thảo gồm có 81 người đến từ các trường Mầm non Đồng Văn, Mầm non Tả Lủng, Mầm non Lũng Thầu và Mầm non Tả Phìn. Đến dự và chỉ đạo Hội thảo có đồng chí Trần Thị Lâm, phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Chu Thị Tuyên, chuyên môn Mầm non Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Văn.

        Hội thảo cụm mầm non Tả Phìn đã tổ chức Hội thảo Phương pháp tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non vùng dân tộc thiểu số năm học 2020- 2021 cho cán bộ quản lý và giáo viên nhằm khác phục vướng mắc trong việc thực hiện tăng cường tiếng việt cho tre.

      Viêc tăng cường tiếng việt cho trẻ rất quan trong giai đoạn hiện nay;  chất lượng dạy và học phải có chất lượng do đó hội thảo tập trung trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chất lượng tăng cường tiếng Việt cho trẻ dân tộc thiểu số, tháo gỡ những vướng mắc trong chuyên môn, đồng thời mỗi giáo viên sau hội thảo cần phát huy tác dụng đơn vị mỗi trường

 

Các hoạt động tại hội thảo     

     

      Hội thảo các hoạt động khá phong phú song với tinh thần làm việc hết sức tích cực, nghiêm túc, trách nhiệm cao, hội thảo cơ bản đã đạt được mục tiêu đề ra, đó là: Giúp cán bộ quản lý, giáo viên thấy được tầm quan trọng của việc tăng cường tiếng Việt và biết vận dụng các phương pháp dạy tăng cường tiếng Việt.

      Từ hội thảo đã chia sẻ kinh nghiệm của các đơn vị, rút kinh nghiệm các giờ dạy, thống nhất một số nội dung trong tổ chức thực hiện các hoạt động tăng cường tiếng Việt cho trẻ, xây dựng môi trường tăng cường tiếng Việt, vận dụng các phương pháp, hình thức tăng cường tiếng Việt phù hợp với địa phương và từng đơn vị.

      Qua Hội thảo cho thấy còn nhiều việc phải làm, đòi hỏi sự nỗ lực cố gắng của các cấp quản lý, giáo viên và nhân viên để thực hiện có hiệu quả hơn nữa hoạt động tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non nhằm chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ vào lớp 1, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục./.


Tin khác