Liên kết website

Văn bản mới

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Mô hình điểm “Tự quản về ANTT” tại thôn Tả Phìn B, xã Tả Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

31/07/2018 00:00 171 lượt xem

Được sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang, Đảng ủy Công an huyện Đồng Văn, Đảng ủy xã Tả Phìn.

 Chiều ngày 26 tháng 7 năm 2018, phòng PV28 Công an tỉnh Hà Giang và Công an huyện Đồng Văn phối hợp với UBND xã Tả Phìn tổ chức lễ ra mắt Mô hình điểm “Tự quản về ANTT” tại thôn Tả Phìn B, xã Tả Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Mô hình “Tự quản về ANTT” mới mục đích nhằm đảm bảo ANTT, phát hiện các vụ việc mâu thuẫn, tranh chấp trong nội bộ nhân dân, các vụ việc vi phạm hành chính, vi phạm TTATXH trên địa bàn Thôn phản ánh đến cơ quan Công an và UBND xã để có biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn, tham gia hòa giải, giải quyết kịp thời không để vụ việc trở nên phức tạp, kéo dài dẫn đến an ninh trật tự.

Tại buổi lễ có đồng chí trung tá Lê Đức Chiến, Đội trưởng Đội xây dựng phong trào và phụ trách xã về an ninh trật tự Công an Đồng Văn phát biểu và trao quà cho các thành viên trong tổ.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí: Hầu Vả Say-Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND xã Tả Phìn đánh giá cao và ghi nhận nỗ lực của Ban quản lý thôn và nhân dân thôn Tả Phìn B đã tạo ra một biện pháp mạnh để đảm bảo ANTT và hy vọng Mô hình sẽ phát triển và duy trì bền vững thu hút được đông đảo quần chúng tham gia. Đây là Mô hình tiêu biểu trong công tác đảm bảo ANTT và sẽ nhân rộng ra các thôn khác trên địa bàn xã Tả Phìn./.


Tin khác